Hỗ trợ online


Tư vấn giáo dục
Ms Hường: 0947256888


Cài đặt Camera :
Mr Hiệp: 0914 503 568

Thống kê

Ngày hôm nay: 277
Ngày hôm qua: 160
Trong tháng: 4784
Tất cả: 2143027
3 khách trực tuyến

Ngày hội đến trường của bé 2017 - 2018

Tiếng trống khai trường đã điểm, năm học mới đã bắt đầu với bao niềm vui náo nức phấn khởi và chứa chan hy vọng... Tiếng trống khai trường, những tràng pháo tay giòn dã sau diễn văn khai giảng của Cô Ngô Thị Thu Hường - Hiệu Trường nhà trường -như hối hả giục giã chúng ta bước vào năm học mới đầy hứng khởi và quyết tâm để trở thành những con ngoan trò giỏi, xứng đáng với sự hy vọng của thầy cô và cha mẹ! 
Bài hát Sao Mai tương lai tỏa sáng được cất lên sau tiếng trống trường

Trong ngày vui trọng đại này, nhà trường rất vui mừng được đón nhận những lãng hoa tươi thắm, những tình cảm nồng hậu của các ban nghành đoàn thể, hội phụ huynh dành tặng cho cô và trò nhà trường!

Tuổi thơ của các em như những cánh chim bay liệng giữa bầu trời xanh, bầu trời của hòa bình, của tình thương. Rồi nay mai lớn lên những cánh chim ấy sẽ được chắp thêm đôi cánh thật vững chắc để bay cao bay xa tới tận phương trời xây dựng những ước mơ trở thành hiện thực. Kết thúc chương trình là phần thả những chú chim bồ câu trắng và những trái bóng để mang lại những ước mơ cho các bé với hy vọng 1 năm học mới thành công rực rỡ.

Bình luận