Hỗ trợ online


Tư vấn giáo dục
Ms Hường: 0947256888


Cài đặt Camera :
Mr Hiệp: 0914 503 568

Thống kê

Ngày hôm nay: 27
Ngày hôm qua: 132
Trong tháng: 4583
Tất cả: 2117308
7 khách trực tuyến

Kỹ năng sống

[if gte mso 9]>

Chuyên mục: Kỹ  năng sống

Kỹ năng tự phục vụ


+ Kỹ năng tự phục vụ cũng vô cùng cần thiết đối với một đứa trẻ nhưng dường như lại ít được chú ý đến nhất. Bởi lẽ có một số phụ huynh cho rằng kỹ năng này sẽ tự hình thành trên con đường đứa trẻ lớn lên, một số lại quá chiều chuộng con cái, tạo vỏ bao bọc quál ớn cho trẻ.Trên thực tế việc dạy cho trẻ những kỹ năng tự phục vụ bản thân là việc vô cùng nên làm, bản thân đứa trẻ sẽ nhận ra mình có giá trị và tự khẳng định sự tồn tại của mình, qua đó nâng cao sự tự tin trong trẻ, dạy trẻ biết yêu thương, quan tâm đến những những người xung quanh mình, tăng cường chỉ số EQ cho trẻ, từ đó trẻ được tiếp cận dễ dàng hơn với giá trị sống…. “ Tuổi nhỏ làm việc nhỏ tùy theo sức của mình”.

Buổi học nhặt rau cùng cô Tâm Anh tại trường Mầm non Sao Mai

Những buổi học như thế này tại trường Mầm non Sao Mai thường xuyên được diễn ra khiến các bé vô cùng háo hức trong việc học tập. Mỗi giờ học là một lần trẻ được thỏa sức vui chơi, khám phá những điều lý thú.

Tại lớp kỹ năng sống các con được trải nghiệm những kỹ năng tự phục vụ bản thân như nhặt rau, quét nhà, giặt khăn,…Từ đó,trẻ tự tin, mạnh dạn hơn và đặc biệt qua bài học các con học được cách chia sẻ, giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Trẻ trưởng thành hơn qua mỗi bài học, rèn luyện, nâng cao sự tự đánh giá bản thân tạo chiều hướng tốt cho việc phát triển nhân cách của trẻ.

                                                                                                                                             

                                                                                                               TâmAnh


Bình luận




Các tin khác