Hỗ trợ online


Tư vấn giáo dục
Ms Hường: 0947256888


Cài đặt Camera :
Mr Hiệp: 0914 503 568

Thống kê

Ngày hôm nay: 4
Ngày hôm qua: 132
Trong tháng: 2659
Tất cả: 2115384
4 khách trực tuyến

Lịch tổ chức dã ngoại khối lớp 5 - 6 tuổi - Khối Montessori

THÔNG BÁO

(V/v: Lịch tổ chức dã ngoại khối lớp 5 - 6 tuổi - Khối Montessori)

 

        Kính gửi: Các bậc phụ huynh khối lớp 5 - 6 tuổi - khối Montessori

                   Thực hiện kế hoạch hoạt động năm học 2018 - 2019, trường mầm non Sao Mai tổ chức chương trình dã ngoại “ Trải nghiệm và khám phá” Khu du lịch sinh thái “CÁNH BUỒM XANH” tại Gia Lâm - Hà Nội cho các con trong trường.

* Mục đích: Với mong muốn tạo một sân chơi cho trẻ  được “Khám phá và Trải nghiệm” với những trò chơi vận động, sáng tạo nhằm nâng cao thể lực và tư duy cho trẻ như: Mô hình mê cung cỏ, sasuke, vườn khủng long, lội nước bắt cá, Điện biên phủ trên không, cột cờ Hà Nội, bánh trôi, bong bóng xà phòng, nặn gốm, bóng nước, đồi chong chóng...

*Thời gian đăng ký: Từ ngày 02 /4 - 08/4/2019. Quý  phụ huynh vui lòng đăng ký với cô giáo chủ nhiệm của lớp để nhà trường bố trí phương tiện.

* Thời gian tham quan: Thứ sáu ngày 12/04/2019
* Nội dung chương trình:

🔸6h45: Các bé tập trung tại trường ăn sáng.
🔸7h45: Xe xuất phát.
🔸08h30: Đến Cánh Buồm Xanh Park. Các bé tập trung cất đồ tại các khu nghỉ theo sự chỉ dẫn của BGH. 
🔸8h30 -11h: Bắt đầu khám phá Cánh Buồm Xanh PARK với nhiều trò chơi, mô hình bổ ích và mới lạ:
- Hoạt động 01: “Cột cờ Hà Nội”: Là một mô hình thu nhỏ của cột cờ Hà Nội so với diện tích thực tế, giúp các bạn nhỏ có thể hình dung và hiểu được một trong những hình ảnh đẹp của thủ đô Hà Nội. Các bé sẽ được hướng dẫn nghe thuyết minh về cột cờ, tham gia trò chơi đoán và nhận biết các biểu tượng của thủ đô Hà Nội dựa vào những hình ảnh có bên trong cột cờ. Sau đó, các bạn nhỏ sẽ chơi trượt cỏ bằng mo cau từ tầng hai xuống chân cột cờ.
- Hoạt động 02: “Mô hình Chiến thắng Điện Biên Phủ trên không”: Là một mô hình diễn tả lại trận chiến Hà Nội 12 ngày đêm . Các bạn nhỏ sẽ được hoá thân thành những người lính thực thụ, chiến đấu và bảo vệ thủ đô thân yêu.
- Hoạt động 03: “Công viên kỷ JURA”: Lạc vào công viên khủng long các bé sẽ được nghe thuyết minh về những loài khủng long từ thời tiền sử. Tham gia vào hoạt động “Nhặt trứng khủng long” do HDV tổ chức.
- Hoạt động 4: “Bảo vệ thành trì”: Các bạn nhỏ sẽ hóa thân thành những chiến binh dũng cảm sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ vững chắc thành trì của mình.
- Hoạt động 5: Vượt qua “Mê cung cỏ” với đầy khó khăn, thử thách - lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.
- Hoạt động 6: Hoá thân thành những người thợ thủ công tại “Làng Gốm Bát Tràng”, các bạn nhỏ được hướng dẫn và sẽ tự tay hoàn thiện những sản phẩm bằng gốm như cốc, bát, và những con vật đáng yêu và ngộ nghĩnh.
- Hoạt động 7: Trải nghiệm và cùng vượt qua những trò chơi liên hoàn với khu “Sasuke ngoài trời”.
- Hoạt động 8: Cuộc đua tài của những đầu bếp nhí, các bé sẽ được hướng dẫn và thực hành “Nấu cơm”.
- Hoạt động 9: Trổ tài bắt cá với trò chơi “Lội nước bắt cá”
- Hoạt động 10: Các bạn nhỏ sẽ được chui vào quả “Bóng khổng lồ” và được vui đùa trong trái bóng khổng lồ dưới mặt nước.
- Hoạt động 11: “Tập làm bánh trôi nước”: Các bé sẽ được tự tay nặn những chiếc bánh trôi nước nhỏ nhỏ xinh xinh, sau đó sẽ luộc và thưởng thức.
- Hoạt động 12: “Rạp chiếu phim thu nhỏ”: Các bé sẽ được xem một bộ phim hoạt hình nói về nhân vật lịch sử của đất nước. Sau đó, các bạn sẽ tự tay làm lá cờ Tổ quốc.
- Hoạt động 13: “Mô hình bắt chạch trong chum”: Các bạn sẽ được hoá thân thành những người nông dân thực thụ để thử thách sự gan dạ và nhanh nhẹn của chính bản thân mình với việc bắt được những chú chạch trong chum của ban tổ chức, bạn nào bắt được chạch nhanh nhất bạn đó sẽ được nhận những món quà đến từ Cánh Buồm Xanh Park.
- Hoạt động 14: Hóa thân thành các cầu thủ bóng đá tại “Sân bóng đá cỏ nhân tạo” rộng hơn 1000m2. Ngoài ra còn được tham gia các trò chơi như: kéo co, nhảy bao bố, lò cò nhặt bóng,…..
🔸11h00: Ăn trưa.
🔸12h00-13h30: Nghỉ trưa tại nhà sàn Cánh Buồm Xanh Park.
🔸13h30 - 14h00: Ăn chiều.
- Hoạt động 15: Sau buổi sáng thăm quan, trải nghiệm hiệu quả, các bé sẽ được vào một hoạt động rất thú vị đó là: Học cách tạo ra những chùm bong bóng và thực hành chơi với bong bóng xà phòng với nhiều màu sắc.
- Hoạt động 16: Tham gia “Lễ hội té nước” tại bể vầy của Cánh Buồm Xanh Park với diện tích hơn 350m2 (tùy thuộc vào thời tiết)
- Hoạt động 17: “Tìm hiểu thư pháp với Ông Đồ”: Tìm hiểu về tục xin Chữ và cho Chữ của người Việt và trả lời một số câu hỏi của Ông Đồ, trả lời đúng sẽ được ông Đồ tặng chữ.
 Ngoài ra, các bạn nhỏ tự do chụp ảnh tại các mô hình thu nhỏ trong Cánh Buồm Xanh Park như: Nhà Rông, đồi chong chóng, làng Vũ Đại... hoặc chơi tự do tại Nhà Nhún…
🔹Tham gia các hoạt động tại khu sân khấu trung tâm, chương trình nghệ thuật đặc sắc (Nhảy plasmod tập thể và nhiều hoạt động khác) chương trình đuổi hình bắt chữ thú vị hấp dẫn cùng nhiều quà tặng.
🔸16h00- 17h00: Tạm biệt Cánh Buồm Xanh Park. Các bé lên xe trở về trường.

* Đồ dùng cần chuẩn bị cho bé:
Quần, áo, mũ đồng phục của trường Sao Mai, dép quai hậu và 2 bộ quần áo dự phòng.
* Hạn cuối đăng ký: Thứ 2 ngày 08/4/2019, tại lớp với cô giáo chủ nhiệm. (Mọi vấn đề liên quan cần giải đáp, xin liên hệ: ĐT: Ms: Hường  0947.256.888 Ms: Phương: 0987.918.108 )

* Lưu ý: Thời gian của buổi Tham quan – Dã ngoại được tiến hành khi thời tiết thuận lợi và có thể thay đổi linh hoạt  theo thời tiết cụ thể.

Trường mầm non Sao Mai trân trọng thông báo Kế hoạch để Quý phụ huynh biết và phối hợp thực hiện

Vậy nhà trường thông báo để Quý phụ huynh được biết và đăng ký cho bé tham dự.

          Trân trọng cảm ơn!
                                                                                                                                                          Bắc Ninh, ngày 01 tháng 4 năm 2019
                                                                                                                                                                                                                                       BAN GIÁM HIỆU

 

  

                                   NGÔ THỊ THU HƯỜNG

Bình luận