Hỗ trợ online


Tư vấn giáo dục
Ms Hường: 0947256888


Cài đặt Camera :
Mr Hiệp: 0914 503 568

Thống kê

Ngày hôm nay: 9
Ngày hôm qua: 132
Trong tháng: 2664
Tất cả: 2115389
4 khách trực tuyến

Giới thiệu Trường mầm non Sao Mai - Bắc Ninh

Quý phụ huynh thân mến!

Trong xu thế phát triển của thời đại, đòi hỏi mỗi cá nhân phải tự hoàn thiện, nâng cao chính bản thân mình. Vậy vai trò của cha mẹ và nhà trường là gì? Đó chính là định hướng và xây dựng cho con cái mình một nền tảng vững chắc để để mai này con chúng ta sẽ trở thành những công dân ưu tú có đủ tâm, đủ tầm và đủ tài góp phần xây dựng đất nước giàu đẹp, văn minh. Khoa học đã chứng minh giai đoạn 0- 6 tuổi là thời kì vàng cho sự phát triển của não bộ, là giai đoạn phát triển nhanh, mạnh nhất của một đời người về trí tuệ. Vì vậy, việc lựa chọn cho con một môI trường học tập sẽ giúp bé phát triển tối đa tài năng thiên bẩm là một điều vô cùng quan trọng.

Mầm non Sao Mai với tôn chỉ “ Mỗi bé yêu là một ngôi sao nhỏ- Every child is a star” xây dựng chương trình giáo dục dựa trên triết lý giáo dục Multiple intelligences – Trí thông minh đa dạng kết hợp giữa tinh hoa của nền giáo dục Việt( Chương trình của bộ GD và ĐT) và phương pháp giáo dục tối ưu hàng đầu trên thế giới Montessori, phương pháp kỉ luật không nước mắt và chương trình giáo dục giá trị sống giúp các bé cảm nhận sâu sắc về tình yêu thương, tinh thần đoàn kết, giúp đỡ và chia sẻ.

Với môi trường học tập an toàn, thân thiện và hiện đại giúp trẻ có nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm để phát huy khả năng sáng tạo của mình. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, say mê, sáng tạo sẽ là người bạn đồng hành, tin cậy trong thế giới thần tiên của bé.

Con bạn không giỏi vẽ nhưng bé có tài lãnh đạo; bé không hát hay nhưng bé là thần đồng toán học…Chúng tôi cam kết sẽ yêu thương, tôn trọng và luôn tin tưởng vào tài năng của bé.

Hãy để bé thực sự tỏa sáng trong bầu trời bình yên của chúng tôi !

“Every child is a Star- Mỗi bé yêu là một ngôi sao nhỏ”

Địa chỉ liên hệ: Trường mầm non Sao Mai, Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại: 02223,868.888  - Di động:0947256888 - 0904221388

Email: mamnonsaomai.bn@gmail.com

Trường mầm non Sao Mai - Bắc Ninh

Bình luận




Các tin khác