Hỗ trợ online


Tư vấn giáo dục
Ms Hường: 0947256888


Cài đặt Camera :
Mr Hiệp: 0914 503 568

Thống kê

Ngày hôm nay: 135
Ngày hôm qua: 167
Trong tháng: 3710
Tất cả: 2131960
5 khách trực tuyến

Kỷ yếu 2017

   Thời gian bên mái trường Sao Mai yêu dấu của các bé lớp 5 tuổi đã sắp kết thúc. Tháng 4 về hoa phượng rủ nhau bật tung sắc đỏ rợp trời báo hiệu hè đã đến. Điều đó có nghĩa là ngày chia xa các bạn học trò nhí đã sắp tới gần.

   Yêu lắm, thương lắm và sẽ buồn lắm, nhớ lắm bóng dáng các trò. Để lưu giữ lại những gương mặt thân thương, lưu giữ lại những dáng hình bé nhỏ xinh xinh. Hôm nay, trường mầm non Sao Mai tổ chức chụp ảnh kỷ yếu cho từng cá nhân, với mong muốn mỗi bức ảnh đẹp sẽ là 1 tương lai rạng rỡ, đang chờ đón các em phía trước
                   
                   
    Không chỉ dừng lại ở việc chụp ảnh kỷ yếu cá nhân, mà quan trọng hơn, nhà trường đã tổ chức cho các em lớp 5 tuổi đi tham quan, dã ngoại ở công viên Nguyễn Văn Cừ - TP Bắc Ninh, một chuyến đi thật bổ ích giúp các em hòa mình vào thiên nhiên, thêm yêu cảnh vật quê hương, đất nước mình. Các bé ngắm nhìn từng cây cỏ, nghe tiếng gió thổi, đùa giỡn với ánh nắng ban mai. Bé thêm khỏe mạnh, thêm đoàn kết với bạn, càng thêm yêu cô giáo!

  Quan trọng hơn hết, chuyến đi giúp các bé hiểu hơn về Tổng Bí Thư Đảng Cộng Sản Đông Dương Nguyễn Văn Cừ. Ông là "1 trí tuệ lỗi lạc của đoàn kết và  thuyết phục anh em"

   Hôm nay, tiếp nối bước chân cha ông, thế hệ mầm non Sao Mai sẽ cố gắng học tập để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước, xứng đáng với lời dạy của Bác: "Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em!"

Bình luận