Hỗ trợ online


Tư vấn giáo dục
Ms Hường: 0947256888


Cài đặt Camera :
Mr Hiệp: 0914 503 568

Thống kê

Ngày hôm nay: 119
Ngày hôm qua: 533
Trong tháng: 8344
Tất cả: 2205115
13 khách trực tuyến

Lễ Khai Giảng trường MN Sao Mai 2014

CHÀO MỪNG NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ

2014 – 2015

Hôm nay ngày 4.9.2014, trường Mầm Non Sao Mai tưng bừng tổ chức “Ngày hội bé đến trường”.

 

Trong ngày vui trọng đại này, nhà trường rất vinh dự  được đón các ông: Nguyễn Quốc Liêm chủ tịch UBND Thành Phố, Ông Lưu Đình Thực Phó chủ tịch UBND, Ông Nguyễn Văn Hải trưởng phòng GD&ĐT Thành Phố Bắc Ninh cùng đoàn đại biểu của lãnh đạo Thành Phố, Phường Võ Cường và đông đủ các bậc phụ huynh về dự.


        Trong bài phát biểu của mình. Ông đã giao nhiệm vụ cho tập thể CB- GV- NV trường mầm non Sao Mai phải nỗ lực phấn đấu hết mình để hoàn thành nhiệm vụ năm học và được đứng trong tốp các trường mầm non hàng đầu của  thành phố.

Trường vinh dự được nhận quyết định thành lập chi bộ Đảng và chi bộ đoàn thanh niên cấp cơ sở.


Đại diện Hội cha mẹ trẻ của trường đã có những bó hoa tươi thắm chúc mừng “Ngày hội bé đến trường”.


Một hồi trống trường và những tràng pháo tay giòn tan sau diễn văn khai giảng của Cô Nguyễn Thị Thu Hương- Hiệu Trường nhà trường- hứa hẹn một năm học mới nhiều thành công và thắng lợi.


“Trẻ em hôm nay – Thế giới ngày mai” – Trẻ em chính là hạnh phúc của mọi người, mọi nhà. Trong ngày vui hân hoan này, cả xã hội đều đã và đang dành những gì tốt đẹp nhất cho các bé thơ. Ông Nguyễn Văn Hải Trưởng phòng GD&ĐT Thành Phố đại diện các lãnh đạo có những món quà dành tặng cho các bé yêu.

Chương trình văn nghệ đặc sắc của cô và trò trường mầm non  Sao Mai đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi quý vị đại biểu, phụ huynh và các bé yêu. Đặc biệt là sự có mặt của 2 MC nhí Thanh Hà và Khánh Linh. Những tràng pháo tay và những tiếng trầm trồ không ngớt khi hai MC nhí tự tin dẫn chương trình trên sân khấu.

Cô giáo Đặng Thị Giang đại diện cho các thầy cô giáo trường mầm non Sao Mai lên phát biểu tưởng của mình và xin hứa sẽ dành tất cả tình yêu thương, lòng nhiệt tình, trách nhiệm của mình để chăm sóc, dạy dỗ và thắp sáng tài năng cho bé!

Buổi lễ Khai Giảng năm học mới kết thúc với tiết mục hát múa: “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”. Câu hát vang xa…


Tập thể CB- GV- NV trường mầm non Sao Mai một lần nữa xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe đến các cấp lãnh đạo, các ban nghành đoàn thể, các bậc phụ huynh đã dành sự quan tâm về dự “Ngày hội bé đến trường”.

Chúng tôi luôn tin rằng: “Mỗi bé yêu là một ngôi sao - Every child is a star”

 

 

Bình luận