Hỗ trợ online


Tư vấn giáo dục
Ms Hường: 0947256888


Cài đặt Camera :
Mr Hiệp: 0914 503 568

Thống kê

Ngày hôm nay: 83
Ngày hôm qua: 533
Trong tháng: 8308
Tất cả: 2205079
2 khách trực tuyến

Triển lãm đồ dùng - đồ chơi - tự tạo cấp trường

TRIỂN LÃM ĐỒ DÙNG – ĐỒ CHƠI TỰ TẠO – CẤP TRƯỜNG

 Năm học 2014 - 2015

Đồ chơi - Đồ dùng dạy học  là phương tiện quan trọng giúp người giáo viên truyền tải nội dung học tập đến với trẻ một cách hữu hiệu nhất. Việc tạo  ra đồ dùng dạy học và đồ chơi để phục vụ cho nhu cầu vui chơi của trẻ và ý tưởng giáo dục của cô đã khuyến khích các cô giáo trường mầm non Sao Mai say sưa tìm tòi và sáng tạo ra rất nhiểu đồ chơi mới lạ.

Để chào mừng ngày Quốc tê phụ nữ 8.3, trường mầm non Sao Mai đã tổ chức triển lãm  đồ dùng đồ chơi tự tạo cấp trường với nhiểu bộ đồ dùng – đồ chơi đẹp mắt và mang tính ứng dụng cao.

Các cô giáo đã sử dụng rất nhiều nguyên vật liệu tự nhiên, phong phú đảm bảo tính  an toàn, thẩm mỹ, bền đẹp và thân thiện với môi trường.

Những bộ rối tay với những con thú ngộ nghĩnh hứa hẹn mang đến cho bé những câu chuyện cổ tích thần tiên.



Góc phân vai sẽ thật sinh động với những món ăn ngon bằng đồ chơi do chính bàn tay khéo léo của các cô cắt ghép , khâu, đình thật cẩn thận.

Góc xây dựng với mô hình vườn cây, trang trại là nơi để các bé yêu trổ tài làm kỹ sư xây dựng của mình đấy!

Bộ đồ chơi phát triển thể chất chất này với những nguyên liệu thật đơn giản, dễ kiếm nhưng mang đến cho các bé yêu nhiểu trải nghiệm thú vị giúp bé phát triển tốt về  nhận thức và kĩ năng vận động.

Cùng với những thiết kế duyên dáng của các bộ thời trang, phụ kiện, túi xách… này, các bạn gái sẽ  được thỏa sức biểu diễn, , hóa trang để tập làm người mẫu.

Lấy ý tưởng từ những bộ đồ chơi của nước ngoài dành cho trẻ em 0 – 6 tuổi, những con thú ngộ nghĩnh của lớp Moon và bộ đồ chơi phát triển nhận thức của lớp Sun được Ban giám khảo đánh giá cao.

Triển làm đồ dùng đồ chơi cấp trường năm học 2014 – 2015 là một hoạt động bổ ích tạo cơ hội để giáo viên thể hiện tài năng, sự sáng tạo của mình, là dịp để giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của đồng nghiệp và cũng góp phần làm giàu cho bộ sưu tập các phương tiện dạy học của trường mầm non Sao Mai trong năm học đầu tiên này.

Một giải nhất, một giải nhì, hai giải ba đã được trao tặng cho sự cố gắng của các cô giáo trong tuần lễ chào mừng ngày quốc Tế phụ nữ 8.3 này.

Kính chúc các cô  luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và phát huy hơn nữa tính sáng tạo của mình trong những hoạt động tiếp theo.

Bình luận