Hỗ trợ online


Tư vấn giáo dục
Ms Hường: 0947256888


Cài đặt Camera :
Mr Hiệp: 0914 503 568

Thống kê

Ngày hôm nay: 204
Ngày hôm qua: 167
Trong tháng: 3779
Tất cả: 2132029
4 khách trực tuyến

Giáng Sinh Yêu Thương

Giáng Sinh Yêu Thương

Mùa Giáng Sinh an lành đã về. Đâu đó trên khắp các nẻo đường những ca khúc Giáng Sinh ngọt ngào, du dương đã cất lên. Những cây thông Noel  với nhiều hình thức trang trí khác nhau gửi gắm nhiều thông điệp và mơ ước cũng đã được mọi người, mọi nhà chuần bị thât kĩ càng. Bạn mơ ước gì cho Giáng Sinh năm nay?

Còn chúng tôi, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường mầm non Sao Mai có một mơ ước thật  giản dị đó là các bé yêu - những thiên thần bé nhỏ của chúng tôi sẽ luôn khỏe mạnh, vui tươi  và cảm nhận được tình yêu thương vô bờ  dành cho các bé trong ngôi trường thân yêu này.

Đây là hình ảnh toàn cảnh ngôi trường của chúng tôi chuẩn bị cùng các bé đón Giáng Sinh. Một không gian lịch sự, trang trọng mang đậm không khí Noel và ấm áp tình thân. Các cô giáo đã không tiếc thời gian để cùng các bé trang hoàng cây thông Noel và chuần bị mọi điều kiện tốt nhất để chào đón Giáng Sinh.


Tất cả đều đã sẵn sàng cho đại lễ Giáng Sinh cùng các thiên thần nhỏ. Hãy theo chân chúng tôi xem Noel của các bé trường Mầm non Sao Mai có gì nào?

Đầu tiên là liên khúc Giáng Sinh với sự tham gia của các cô và 12 ngôi sao bé nhỏ. Các bé yêu đã rất tự tin khi thể hiện một loạt các bài hát  Tiếng Anh: “Twinker  twinker Little star”; “Silient night” và “Jinger  bell”. Một tiết mục mở màn thật  sâu lắng và giàu cảm xúc.

Tiếp theo là sự xuất hiện của công chúa tuyết  xinh đẹp và đặc biệt là màn xuất hiện vô cùng bất ngờ của ông già Noel khi ông rơi từ trên ống khói xuống.

Những tràng pháo tay không ngớt  xen lẫn những tiếng hò reo đầy háo hức của các bé khiến cả không gian như sáng bừng lên.

Ông già Noel và công chúa tuyết cũng giống như tất cả các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh đã được thấy các bé yêu thể hiện tài năng một cách vô cùng dễ thương. Các bé lớp Rainbow số 1 với tiết mục Aerobic “ We wish you a merry Christmas”; Cô Giáo Ngọc Hân - Hoàng Ánh lớp Rainbow số 2 thể hiện ca khúc “Giáng Sinh ngọt ngào” cùng 6 thiên thần bé nhỏ; Các bạn lớp Sun thể thể hiện tiết mục khiêu vũ Bachata và Dân vũ rửa tay. Trong dáng vẻ của những ông già, bà già tí hon trông các bé thật rực rỡ và đáng yêu. Những nụ cười rạng rỡ thể hiện niềm vui, niềm tự hào của các bậc cha mẹ khi thấy con yêu của mình tự tin biểu diễn trên sân khấu.

Đặc biệt phải kể đến là màn độc tấu đàn Organ của cậu bé Nguyễn Đăng Khôi - 6 tuổi. Bàn tay nhỏ nhắn lướt  trên phím đàn với một niềm đam mê và sự tự tin của bé đã thu hút nhiều tiếng hò reo và ngưỡng mộ của các bé yêu và các bậc phụ huynh khác. Cậu bé chia sẻ với ông già Noel là cậu mới được tập đàn có hơn một tháng. Đó thực sự là một  thành quả đáng tự hào của trường mầm non Sao Mai chúng tôj và gia đình bé hôm nay.

Cũng trong lễ Noel này, chúng tôi vui mừng được tổ chức Sinh nhât cho 25 ngôi sao đáng yêu:

Khác với mọi khi, Sinh nhật các bé tháng 12 được tổ chức thât bất ngờ và đầy thú vị khi có Công chúa Tuyết và ông già Noel. Cùng với đó là Chị Nguyễn Thị Nga Hội trưởng hội phụ huynh nhà trường lên chúc mừng sinh nhật và tặng quà các bé.


Niềm vui nhân đôi khi tất cả các thiên thần xúm quanh bàn tiệc và cùng thổi nến. Ca khúc “Happy birthday” được tất cả các bé yêu, các cô giáo và các bậc phụ huynh say sưa thể hiện. Chắc hẳn trong tâm hồn trẻ thơ đáng yêu của các con sẽ không khi nào quên hình ảnh về một bữa tiệc sinh nhật ấm áp như hôm nay. Chúc con yêu hay ăn chóng lớn và luôn tỏa sáng lấp lánh như những ngôi sao!

Xe chở quà của ông già Noel, Hội phụ huynh cùng Hội đồng quản trị trường mầm non Sao Mai là niềm mong chờ lớn nhất cho các bé. Bé nào cũng được tặng quà, liên hoan và  tham gia vào nhiều trò chơi vui nhộn.

Vũ điệu sôi động Macarena của cô và trò trường Mầm non Sao Mai đã khép lại chương trình lễ hội Giáng Sinh năm 2014.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ và chung vui  của quý vị phụ huynh  đối với các bé trong mùa Giáng Sinh này. Kính chúc quý vị một Giáng Sinh an lành, thành công và nhiều may mắn!

Xin gửi nhiều lời yêu thương và vòng tay ấm áp dành cho các bé yêu đã, đang và sẽ trở thành ngôi sao bé nhỏ của trường  Mầm non Sao mai chúng tôi!

Bình luận