Hỗ trợ online


Tư vấn giáo dục
Ms Hường: 0947256888


Cài đặt Camera :
Mr Hiệp: 0914 503 568

Thống kê

Ngày hôm nay: 51
Ngày hôm qua: 214
Trong tháng: 4821
Tất cả: 2117546
4 khách trực tuyến

Xu hướng thời trang thu đông 2013 cho bé yêu

Thời trang thu đông 2013 cho bé, thoi trang thu dong 2013 cho cac beMùa hè sắp qua đi, mùa thu đông đang dần đến, với thời tiết se lạnh của mùa thu và đang dần chuyển tiếp sang mùa đông thì những mẫu trang phục mát mẻ không còn là sự lựa chọn phù hợp cho các bé yêu của bạn nữa. Hãy bắt tay vào lựa chọn những mẫu trang phục thu đông cho bé yêu vừa đảm bảo thời trang đẹp mà vẫn đảm bảo sức khỏe ấm áp cho bé yêu nhà bạn. Nào chúng ta cùng xemxu hướng thời trang thu đông 2013 cho bé yêunăm nay là như thế nào nhé.

Những mẫu trang phục mùa thu đông vẫn luôn được lựa chọn hàng đầu là những mẫu được làm từ chất liệu len, nỉ, jeans , với những mẫu được làm từ chất liệu này luôn đảm bảo được sự ấm áp cho bé yêu, dù trời bỗng nhiên đổ lạnh thì những chiếc áo khoác nỉ, dạ vẫn đảm bảo được sự ấm áp cho bé. Cùng ngắm nhìn những mẫu trang phục của bé trai nhé.

sdfsdfds

Xu hướng thời trang thu đông 2013 cho bé trai, xu huong thoi trang thu dong 2013 cho be trai

Xu hướng thời trang thu đông 2013 cho bé gái

Có vẻ các bé gái luôn có nhiều sự lựa chọn hơn, với những mẫu váy đáng yêu có thể là lịch sự nhã nhặn, cũng có thể là đáng yêu nghịch ngợm, chất liệu cũng đa dạng hơn, có thể lựa chọn váy được làm từ chất liệu ren, nỉ … mặc kèm với áo khoác dạ vẫn đảm bảo sự ấm áp cho bé mà lại đẹp.

Xu hướng thời trang hu đông 2013 cho bé yêu, xu huong thoi trang thu dong 2013 cho be

Các kiểu váy len pha ren nhìn vừa điệu đà vừa ấm áp dành cho các bé gái.

Thời trang thu đông cho bé gái, thoi trang thu dong cho be gai

Váy hoa đơn giản nhưng lại đẹp, có thể mặc kèm áo khoác dạ để bé yêu được ấm áp hơn vào những ngày lạnh.

Trên đây làxu hướng thời trang thu đông 2013 cho bé yêunăm nay, các bậc cha mẹ hãy cùng ngắm nhìn và lựa chọn trang phục phù hợp đáng yêu cho bé để các bé vừa ấm lại thích thú mặc đồ ấm áp hơn.

beyeu.edu.vn

Bình luận